Lại một lần nữa nói dừng lại

Lần này chắc là gần thật rồi nhỉ. Đã bao lần nói chuyện bạn đều bảo tớ không hiểu bạn.

Ừ đúng vậy, t thật sự không hiểu bạn rồi………………………

Chuyện bắt đầu từ đâu nhỉ,,,,, nhớ lại thì có lẽ nó bắt nguồn từ tớ nhỉ. Nhưng thật tình tớ cũng chẳng có ý gì đâu. Thật đấy, t chỉ hơi suy nghĩ một chút và dường như tớ đã chấp nhận. Nhưng cũng như mọi lần nhỉ, bạn đều phát hiện ra tớ đang dở chứng. Và lần này cũng vậy đấy.

Chúng ta đã nói mãi rồi. Tớ sợ mất bạn thật đấy.. và bạn cũng đã nói ra một câu khiến t thật sự đau lòng ……….. Và bạn luôn kêu tơ không hiểu bạn

Thế thôi vậy, cũng chẳng biết nói gì thêm,……. Hẹn gặp lại bạn vào một ngày gần nhất…………..

*cười mỉa* và bạn hỏi tớ một câu như này:” cậu không biết là không phải chuyện gì cũng nói được à” .

Giờ thì t biết rồi bạn a. Dù có tiếp tục thì cũng vậy thôi mà đúng không. Thế lần này cứ để vậy đi, t cũng chẳng chủ đông  nữa đâu………………….

Hen ngày găp lại .

Trả lời

