Chỉ đến thế thôi

Đã một ngày rồi đấy, Bạn lạ thật đấy, chẳng hỏi han gì lấy một câu. Hay tớ với bạn thôi nhé. Bạn cứ bảo tớ là suốt ngày nói cái này làm bạn ức chế. Ừ thì ức chế đấy. Nhưng  mà bạn biết không, đó chính là suy nghĩ thực mà tớ đã từng nghĩ đấy.

Nhắn tin cho bạn, mong ngóng một cái tin nhắn lại thôi mà cũng khó thế sao hả bạn. Tớ nói tớ đau bụng, tớ ốm, bạn quan tâm tớ, một chút thôi hỏi han tớ một chút thôi, hay đừng bảo tớ đi ngủ sớm nữa được không. Tớ chỉ muốn nói chuyện với bạn thôi, thế có phải là quá tham lam không hả bạn.

Chắc là bạn nghĩ tớ dở hơi đúng không. ĐÚng vậy, tớ dở hơi đấy, dở hơi thì mới chịu đựng được cậu như vậy,

Đau lòng đấy, nhưng cũng biết làm sao được. Bỏ thì tớ không dám, mà tớ không nghĩ là tớ sẽ làm được. Nhưng mà yêu kiểu này sao mệt quá, suốt ngáy ngóng chông. Nhưng mà cái mà mình ngóng chông, mong đợi từng giờ thì người kia lại coi nó là không quan trọng, không cần thiết. Thế là bạn ạ, tớ chờ đợi từ bạn như một con ngốc. Nhiều người nói, chắc chỉ có tớ yêu được cậu thôi.

Ừ đúng đấy. Tớ cũng xin lỗi cậu nhé, vì tớ mà làm cậu bị ức chế. Có nhiều chuyện đã xảy ra giữa tớ và cậu. Nhưng cậu có hối hận không. TỚ thì không dám nói không, NHưng mà những lúc ở bên cậu là những lúc tớ thấy thoải mái nhất, đôi lúc cũng hơi căng thẳng, nhưng mà tớ thích cậu.

Mặc dù giậ,nhưng mà vân rất yêu cậu. Mọi nỗi nhớ về cậu, t sẽ viết ra đây. và bao giờ cậu mới thấy cậu nhớ tớ và muốn liên lạc với tớ.

Tớ chờ cậu đấy.

 

 

Trả lời

