YÊU NHIỀU VÀ YÊU ÍT THÌ SAO

Đến thời điểm này, Tớ và bạn đã đi được với nhau một đoạn đường khá là dài rồi. Có rất  nhiều chuyện đã xảy ra giữa tớ và bạn, vui có buồn có, điên rồ có, và thậm chí chia tay cũng đã gần có. Nhưng tới thời điểm này thì sao đây. CÓ phải chẳng là mình đang tức giận nên mới viết ra những dòng như thế này, có thể.

Đúng vậy, mình luôn rất vui khi nói cho mọi người biết chuyện mình đã có người yêu và người yêu của mình là ai. Người tớ yêu, chắc phải yêu lắm lắm ý. Có những khi buồn, khi vui, những lúc rảnh rỗi hay có bắt gặp một chuyeejnj gì đó thú vị đều muốn kể cho người yêu nghe. Lúc nào cũng muốn gặp và gẫn gữi hơn với cậu, lức nào cũng nghĩ về cậu và trong đầu tớ thì dường như chẳng còn lại hình bóng của bạn nào khác cả. Ừ thì tớ là thế đấy, yêu đương mù quáng , cứ làm theo những gì mình mong muốn thôi. Tớ bỏ qua lời của mọi người nói rằng, tớ yêu bạn nhiều hơn như vậy thì người thiệt sẽ là tớ đấy. Nhưng t không quan tâm, cứ yêu đi.

Và một ngày nào đó, t có những phát hiện nho nhỏ là bạn đang nói dối tớ. Dù là rất nhỏ thôi nhưng mà bạn biết không, t đã rất buồn bạn biết không. Chỉ cần bạn nói với tớ một tiếng thôi mà, có làm sao đâu. Ừ đúng là tớ rất dai dẳng, không tha cho bạn. Nhưng phải biết làm sao đây. Hay giờ t thử quyết tâm một lần xem nhé. Xem có quên được bạn không. Tớ tủi thân lắm bạn có biết không. Tớ muốn khóc, muốn khóc thật to. Sao lại để tớ gặp bạn và yêu bạn cơ chứ. Tớ cứ cười, cứ coi như chẳng có chuyện gì đâu bạn ạ.

Tớ biết, tớ và bạn có cách suy nghĩ rất và rất khác nhau. Cái tớ cần, thì bạn không thể cho tớ. Tớ biết chứ. Bạn là thế mà, còn tớ lại là người quá tham lam,. Tớ cũng phải nói là tớ xin lỗi bạn và tớ không thể nào mà có thể lý trí như bạn được. Tớ cũng tự giận bản thân mình nhiều lắm chứ. Tại sao tớ lại có những hạnh động điên rồ,không kiểm soát được như thế, để rồi phải lo lắng, phải giân rỗi rồi tự làm khổ nhau. Nếu có chuyện gì đó xảy ra thì sao. Ừ , tớ nói, tớ sẽ chịu trách nhiệm, nhưng liệu tớ có làm được không. Tớ đã tự hỏi cũng như suy nghĩ rất nhiều. Tớ cũng đã hỏi bạn, ban đầu bạn cho tớ câu trả lời khiến tớ thật sự thất vọng và rồi bạn đã sửa nó….nhưng bạn biết không, tớ thật sự không muốn nghĩ xấu về bạn . Nhưng…….

Yêu, đau, vui, buồn,, tất cả đều đã trải qua, nhưng với bạn nó là trẻ con đúng không. Bạn không quan tâm hay nói thật ra bạn chỉ quan tâm với thái độ rất hờ hững. Tớ biết chứ,. Vì với bạn, tớ chẳng là vấn đề gì cả, những cái đó đều do tớ tự nghĩ ra. Bạn chắc chắn chẳng có suy nghĩ gì đâu. Chỉ là tự tớ tạo ra thôi, thì chắc chắn nó chẳng có gì. Cứ để tớ như vậy và tự bình thường lại thôi ý mà.Đúng rồi bạn ạ, bạn suy nghĩ hoàn toàn chính xác đấy. Vì khi tớ suy nghĩ lại, tớ chỉ có cảm giác hay ý niệm: mình bị điên à, bạn ý có làm gì đâu, mà con người của bạn ý như vậy rồi mà, chập nhân thôi là xong mà. Làm gì phải giận giỗi và rồi nỗi buồn tự dưng sẽ nguôi ngoai hơn. Đấy, tớ chấp nhận đó bạn. Chấp nhận một cách tuyệt đối. Nhưng người yêu của tớ ơi, bạn có biết tớ buồn, tớ tủi thân như thế nào không. Vì tớ luôn chủ động nhưng đổi lại đó là sự từ chối từ phía cậu, Nhìn mọi người, t có cảm giác ràng mình rất đặc biệt, yêu cũng theo cách đặc biệt khác người thường. Lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, lúc nào cũng nói tốt về cậu, rằng cậu có yêu tớ chứ chỉ là cách thể hiện khác mà thôi. ĐÚng vậy, tớ là nguwofi có tâm hồn rắc rối, nhưng bạn ơi, đừng để tớ một mình như thế chứ, bạn có thể làm gì thì bạn cứ làm. Bạn chỉ cần nhắn cho tớ 1 cái tin thôi…..nhưng không. Tớ biết bạn hết tiền điện thoại, nên tớ đã chủ động nhắn tin gọi điên và chờ đợi câu trả lời trên face book, Nó cũng chẳng có gì to tát cả đúng không. Nhưng cho tới khi cậu nhắn lại cho tớ thì bạn có biết như thế nào không, tớ đã rất cô đơn, rất cô đơn, rồi. Nó chỉ có nghĩa là, với bạn những lời nói của tớ, suy nghĩ của tớ chẳng là gì cả, Đúng là nó cũng chẳng có gì quan trọng cả. ĐÚng vậy.

T buồn, thất vọng, vì bản thân mình sao lại thiếu lý trí đến vậy. Người yêu của tớ ơi, t muốn quên bạn.

Trả lời

