Sự lựa chọn sai lầm

Trời đã bắt đầu sáng, và dường như có nhiều hơn những âm thanh đang dần vang lên, đánh vỡ cái màn đêm yên tĩnh này.

Một cuộc nói chuyện, với sự cầu xin từ phía một cô gái tới người yêu của cô. Nếu cô biết yêu anh là đau, là chán, là buồn phiền như thế này, thì cô còn lựa chọn nữa không. Và cô , đang làm gì vậy, đang chứng minh cho ai thấy cái sự lựa chọn của mình là đúng hay sao, hay lại đang cố sửa sai trong âm thầm và lặng lẽ. Chẳng lẽ, cô gái luôn tự nhủ với bản thân, rằng mình là nhất, cố gắng lên, có thể làm được tất cả mọi việc, giờ đây đành cúi đầu thấy bại sao.

Thất bại trong cái gì, trong cái mà quên anh, để tìm cho mình một người cần mình và yêu mình nhiều hơn. Cô gái ơi, hãy thử suy nghĩ lại xem, thời gian vừa qua là như thế nào, có xứng đáng không. Cô gái ơi, hãy tự nghĩ lại xem, bản thân mình đang đi chệch đường ray rồi đúng không. Và cô gái ơi, đừng cứng đầu nữa, hãy nhận là mình chọn sai rồi đi.

Lòng tự trọng ư, sĩ diện ư, vứt hết qua một bên đi, tương lai mới là cái mà cần nghĩ đến. Bỏ đi, chắc chắn là không bỏ được, nhưng cứ hết yêu dần dần đi. Chắc điều đó làm được phải không cô gái. Cô đã đau khổ, đã vui, đã buồn đã trách anh, đã cố gắng ghét anh, và đã cố gắng quên anh, nhưng hiện tại là chưa thể đúng không. Con tim hiện tại đâu có nghe theo lời lý trí đâu.

Người yêu của cô gái ơi, nếu anh có nghe thấy những lời này, đọc những dòng này, thì xin anh hãy đừng làm gì cả. Anh hãy cứ là anh của hiện tại, vô tư, vô lo nhé,. Anh cứ hãy là người đàn ông như bây giờ đi. Và như cô gái đó đã nói với anh, hãy nghĩ tới vieevj tìm phương án hai đi. Anh biết vì sao cô gái nói như vậy không. Cô yêu anh, yêu anh hơn tất cả, anh là nguồn động viên lớn nhất với cô gái, nhưng anh cũng là người làm cho cô gái nhận ra một điều rằng, tình yêu không như cô tưởng tượng.

Cảm ơn anh nhé, anh đã làm cho một cô gái, có xu hướng tự kỷ, được đối diện với ảm xúc của mình nhiều hơn, được làm con người thật của mình trong thời gian dài như vậy.

Thật lòng cám ơn anh .

Trả lời

