Buồn và muốn buông

Bạn à, bạn làm tớ thất vọng quá rồi. Nhưng tớ chưa thể quên bạn. Làm sao đây. Chắc bạn cũng vậy à. Đúng vậy, ngày trước khi bạn nói là tớ không hiểu bạn. Ừ đúng, t không thể nào hiểu được bạn. Hay là do tớ đòi hỏi quá cao à. Tớ chẳng muốn gì nhiều cả. T chỉ muốn bạn qua tâm tới tớ nhiều hơn. Bạn à, bạn làm sao vậy. Sao cứ như thế. Bạn có biết bạn làm tớ buồn tới mức nào không. Ừ thì, để tớ đặt tớ vào vị trí của bạn nhé. Ừ thì đúng là đã yêu nhau tới thời điểm này thì nhắn tin nhiều, gọi điện nhiều thì làm gì chứ. Phiền thật, nói chuyện lắm thấy chán. Ừ thì người yêu đang ôn thi, chắc không cần nhắn tin đâu, cứ kệ đi, để bạn ấy tập trung ôn thi. Chắc là bạn ấy cũng ổn thôi mà, bình thường mà. Ừ thì chắc bạn đăng status, chắc là có chuyện gì rồi, nhưng mà chắc giờ bạn đi ngủ rồi, chắc một ngày học mệt rồi thôi thì để cho bạn đi ngủ thôi, cũng bình thường mà. Ừ thì  mới có 3-4 ngày mình với bạn không hỏi han nhau, không nói chuyện với nhau thôi mà. Bình thường mà….

Bạn à, tớ đang đặt tớ vào bạn để suy nghĩ đấy bạn ạ. Tớ đang cố gắng nghĩ ra rất nhiều lý do để bao biện cho bạn là tại sao bạn có thể không nhắn cho tớ lấy một cái tin được chứ. Bạn sợ nói chuyện với tớ, hay bạn sợ làm phiền tớ vậy. Tớ đến giờ này cũng chỉ có thể nghĩ được những cái lí do như vậy thôi đó. Bạn biết không, t biết rằng tớ yêu bạn nhiều hơn. Và bạn cũng biết rằng đã hai lần tớ nói chia tay. Nhưng cuối cùng đều không thành.Thực chất, không phải bạn níu kéo tớ đâu mà tớ đang níu kéo bạn đấy. Tớ không muốn chia tay đâu vì tớ yêu bạn nhiều lắm. Nhưng mà bạn ơi, bạn mà cứ như thế này thì bạn bảo tớ phải làm sao đây.

Ừ thì tớ nói thật nhé. Ban bỏa tớ nói 2 từ chia tay dễ dàng. Ừ với tờ thì không phải nói ra hai từ đấy là xong. Bnaj có biết rằng bạn voiw tớ khác nhau, và kê cả cách suy nghĩ. Nói ra thì dễ đây, nhưng bạn biết tớ sao không. Tớ buồn, buồn như thế nào chắc bạn chẳng biết được đâu. Cả một ngày, tớ chỉ chờ cái tin nhắn của bạn thôi đấy, nhưng giờ thì sao. Cả 4 ngày, không 1 message. Tớ đã cười khẩy bản thân, sao lại yếu đuối thế. Nếu giờ không có bạn thì sao chứ. Tớ muốn trở về với tớ của ngày xưa. Tớ không muốn yêu nữa đâu. Mệt mỏi.

Bạn cho tớ quyền quyết định, và bạn kêu không hiểu tớ. Thế thì bạn muốn tớ làm thế nào để bạn hiểu được tớ đây.

Bạn à, nếu sau này bạn với tớ có trở thành gì gì của nhau, mà cứ như thế này thì tớ mệt lắm. Bạn làm tớ suy nghĩ, đau đầu, ngóng chông.

Với bạn thì mọi thứ là bình thường, không cần thiết, nhưng bạn đã bảo là bạn sẽ đặt mình vào vị tri của tớ mà. Và tớ biết, thời gian chưa đủ dài, nhưng mà bạn có biết là dạo này tớ mệt mỏi lắm không.

Không phải vì chuyện của bạn, mà vi nhiều chuyện khác, nhưng mà bạn biết không. Tớ chỉ mong chờ một tin nhắn hỏi han của bạn thôi, bạn đã không làm được. Về, tớ ngủ, để không phải nghĩ tới bạn nữa bạn biết không.

Tớ ghen tị với các cặp đôi khác. Ừ thì tớ chẳng có ước mơ cao xa là bạn sẽ hỏi đến xóm trọ tớ để hỏi han tớ xem tớ thi cử như thế nào. Nhưng một tin nhắn thôi, có phiền đến vậy không. Bạn biết tớ là tớ đã cố tình đăng cái tin là tớ đi thi. vì tớ biết bạn chẳng biết đâu mà. Nhưng rồi, sau khi thi xong dù không làm được bài, nhưng vẫn cố kiểm tra điện thoại, xem bạn có nhắn tin cho mình không. No message…. Rồi nhìn thấy người ta được người ta thi xong, có người yêu đến dẫn đi chơi, giải tỏa stress,,, nhìn lại mình, vùi đầu vào đống bài tập để chuẩn bị cho buổi học. Mệt đấy, thế mà cứ thỉnh thoảng lại check cái đt, có tin nhắn không. Cảm giác thất vọng chán nản tăng lên khi mà đến tối, tới lúc quyết định đi ngủ để trốn chạy, để không phải nghĩ. Ừ thì qua rồi đấy, chẳng làm được bài, stress đủ kiểu, nhưng một cái lời quan tâm thôi, không có.

Bạn chán tớ tới mức đấy rồi à. Chẳng lẽ giờ người đang níu kéo đang tìm sự thương hại là tớ à. Thế thfi tớ xin lỗi nhé. Nhưng tớ không có đủ can đảm để nói một lần nữa. Tớ sợ, một lần này thôi, tớ nói, tớ sẽ thực sự  mất bạn. Nhưng mà bạn cứ để tớ thế này sao. Bạn à, tớ biết bạn vô tâm. Bạn bận gì à. Ừ, chắc bạn bận lắm nhỉ. Đến cả cái tin nhắn cho người yêu cũng không nhắn được. Đấy là cái giả định nữa mà tớ nghĩ đến. Nhưng mà tớ ghét cái giả định này bạn à. Nếu đúng, nó chỉ chứng tỏ được một điều. Bạn biết không. Tớ thật sự là một con ngốc,, thế thôi. Một con ngốc chính hãng. Yêu, để làm gì. Yêu vì tớ tìm thấy một người có thể chia sẻ mọi chuyện vui buồn, người không cần hiểu tớ quá. Một người chỉ là một người như vậy thôi. Nhưng sai lầm rồi chăng. Ừ sai rồi đấy. Còn quay lại được không.

Bạn à, bạn muốn tớ phải làm sao đây. Tớ đòi hỏi bạn quá nhiều à. Ừ, bạn nói bạn sẽ thay đổi vì tớ. Nhưng mà bạn ơi, chắc là thời gian quá ngắn nhỉ. Bna chưa kịp thay đổi à. Ừ, thì là chưa kịp đi. Nhưng mà bạn ơi, t biêt làm sao đây. Lần này tớ sẽ không phải là người nhắn tin trước đâu. Đúng với bạn việc ai nhắn tin gọi điện trước, không quan trọng. Nhưng bạn à. Nếu bạn cứ như thế này thì nó rất nguy hiểm đấy. T chủ động, nhưng mà đừng bắt tớ như vậy nữa. Ban ơi, bạn hãy chủ động được không. Bạn à, nếu như mà lần này,,,,,,lần này.Tớ không muốn nói đâu. Tớ đã từng nghĩ tới chuyện tương lai của tớ và bạn, Nhưng bức tranh đó có phải quá xa với không. Bạn biết, nhưng mà bạn cảm thất không cần thiết, bình thường mà.

Ừ. cảm ơn bạn nhé. Đã cho tớ biết thêm một cái cảm giác của cuộc sống. Cảm giác như hiện tại. Cảm ơn bạn rất nhiều, vì đã cho tớ biết thế nào là yêu, phải suy nghĩ vì nó và phải khóc vì nó, phải tủi thân vì nó. Tớ không yêu kiểu trẻ con, không yêu kiểu người lớn, tớ yêu theo cảm giác của tớ. Ừ, tớ là thế đấy, cố quên nhưng mà dường như cần có một sư xác định, để cho tớ phải dứt khoát..

Ừ. Chúc bạn ngủ ngon. Và mơ những giấc mơ đẹp. Còn tớ, chắc bạn chẳng nghĩ gì đâu. Ừ tớ sẽ không ngủ đâu. Tớ sẽ cố gắng làm mình nhớ bạn ít hơn từng ngày. Và tớ thề rằng, lần này tớ sẽ không chủ động nữa đâu. Đây là lời thề danh dự của tới đấy. Tùy bạn, thời gian của bạn là của bạn, không có tớ. Tớ chẳng có gì quan trọng với bạn cả. Ừ vậy đi ngủ nhé. Tớ bị bệnh, và nó là vì bạn.

Chào bạn. Hen ngày gặp lại. SEE YOU LATER.

Trả lời

