I Miss You

Không biết bắt đầu từ đâu, em muốn rơi nước mắt. Với em lúc này cảm thấy cuộc sống có chút nặng nề anh ạ. Có chút gì đó buồn lắm anh ạ. Em chỉ có thể gọi anh như thế này thôi. Khi đêm xuống, hay những khi em ngồi một mình, em mới dám đối diện với chính mình. Rằng mình chẳng có gì cả, người để em tâm sự một cách thật lòng, để em có thể bộc lộ được con người thật của mình. Nhưng mà anh ơi, sao khó quá. Em cũng chẳng quan tâm lắm đâu, em cũng chẳng muốn đi tìm. Tìm hoài rồi cũng chỉ vậy thôi. Em là thế đó, cứ như vậy và thỉnh thoảng em sẽ cứ tự ám ảnh mình bởi những quá khứ, những gì mà em nghĩ. Anh ơi, em cảm thấy buồn lắm, em không hiểu tại sao đâu. Chúng mình quen nhau được chắc khoảng 5 tháng rồi anh nhỉ. Nhưng em không muốn mình như thế này đâu, mệt lắm. Em muốn mình như ngày trước. Thích ngồi một mình xem phim, cười một mình, rồi ngủ, nhưng mà sẽ không như bây giờ, mặc dù em có thể cười rất to, rất vui, nhưng mà em vẫn cảm thấy thiếu cái gì đó, một góc nhỏ nào đó đủ để em lúc nào cũng nghĩ đến. Em cảm thấy nó thật khó chịu. Sống mũi em bắt đầu cay rồi anh ạ! Không phải anh làm cho em như thế này đâu, đây chắc là do tư em thôi.

Giữa dòng đời không có điểm bắt đầu, và cũng chẳng biết khi nào và bao giờ kết thúc. Con người ta, gặp nhau, là một cái duyên, thích nhau, thì chắc đó là cái duyên ngầm của đôi bên, còn đến được với nhau không đó, còn là câu hỏi của cuối cuộc đời, mà mồi người sẽ, dường như không được quyền lựa chọn. Cuộc đời, cũng chỉ có như vây, nhưng nó hay, thú vị hay tẻ nhạt thì còn tùy thuộc vào mỗi người.

Cuộc đời em thì sao? Em cũng đang tự hỏi anh ạ. Từ trước cho tới nay, em vẫn như vậy, cái lối suy nghĩ cố hủ, lạc hậu, khó thay đổi. Làm thì chẳng cái gì ra hồn rồi lại còn cái tính tự cao. Em sợ mất anh. Thật đấy! Với em, để có thể bắt đầu, thì đã rất khó khăn rồi, nhưng mà để bắt đầu lại, thì em lại thấy mệt lắm anh ạ! em nhớ anh và em ghét cảm giác của mình lúc này. Nhớ anh, nhưng mà chẳng biết nói thế nào. Cứ có cảm giác thiếu cái gì đó là sao anh nhỉ. 

Em biết rằng mình ích kỷ anh ạ! Em cũng chẳng biết phải làm sao nữa. Chỉ là đơn giản cảm thấy muốn gặp anh, muốn được ôm anh, muốn thơm anh, đó, em chỉ muốn vậy thôi. Em biết, mọi người bảo em là không nên như vậy. Vâng, đúng là không nên như vậy. Và em cũng đã che dấu con người của mình. Nhưng mà, cuộc sống có quá nhiều điều cần phải suy nghĩ anh ạ, có quá nhiều điều cần lo lắng, đôi lúc nó khiến em cảm thấy nghẹt thở, em muốn buông xuôi tất cả, không muốn lúc nào cũng phải gồng mình lên, lúc nào cũng phải cười nói, làm như không có chuyện gì cả. Những lúc như vậy, thật sự em chỉ muốn có anh bên cạnh em thôi. Nhưng mà, em biết rằng lúc đó, anh cũng có việc của riêng mình chứ, anh còn người thân, bạn bè gia đình của mình mà. Nhưng…em xin lỗi anh nhé. Em đã ích kỷ mà giận anh. Em quá tham lam đúng không anh! 

Đêm càng về khuya, con người ta càng dễ rơi vào trạng thái trầm ngâm một mình. Em cũng không ngoại lê. em tham lam, em ích kỷ, em biết chứ. Nhưng em không dám đối diện với chính mình mà thôi. Gia đình, đúng là nơi mà mọi người tìm về mỗi khi buồn. Em thì cũng chưa hẳn là như vậy. Em cũng chẳng biết nói sao với anh nữa. Anh hỏi em, tại sao em buồn, hay em có chuyện gì.. thật sự em rất muốn nói cho anh, được nghe anh vỗ về chia sẻ, nhưng em không biết nói thế nào anh ạ! Nói rằng em không muốn ở nhà nữa, nói rằng dù có ở nhà nhưng em cũng không được là con người thật của chính mình, em cảm thấy thế…. và rồi, anh sẽ nghĩ gì về em đây. Em sợ, anh hiểu em theo suy nghĩ cuả anh. Đúng làm gia đình em chắc chắn sẽ không được như những gì anh đang nghĩ đâu. Em hiện tại , cũng là kết quả của nó. Em không giận ai cả, em không trách ai cả, mọi thứ nên như vậy, em nghĩ vậy. Như thế thì mới có em của ngày hôm nay. Và rồi, anh mới thích em như anh nói. Nếu chỉ là em, của em, như  bình thường thì chắc chắn không có chuyện bắt đầu của chúng ta. Em không ghét gia đình mình, ngược lại em còn cảm thấy thương, thương bố, thương bà,,,nhưng mà em nghĩ, em không hợp với gia đình, đơn giản chỉ thế thôi. 

Ở bên anh thì sao nhỉ?………………Ảnh

Trả lời

